Latest topics
Most Viewed Topics
Keywords
Thống Kê
Hiện có 137 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 137 Khách viếng thăm :: 1 BotKhông
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 313 người, vào ngày Fri Dec 14, 2018 6:55 am
Top posting users this month
No user |
Tam Trinh và Lĩnh Nam: đường chưa làm chung cư đã kín
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tam Trinh và Lĩnh Nam: đường chưa làm chung cư đã kín
Nắng, bụi cũng bay mù mịt, người đi đường luôn phải bịt kín mặt. Mưa, những “ổ gà”, “ổ voi” thành những cái bẫy khiến xe chết máy, thụt hố, đổ ngã... Anh lái xe tỉnh lẻ đưa hàng vào chợ đầu mối Đền Lừ vật vã như vừa qua ác mộng than thở: "đúng là cửa ải, chỉ một lần qua rồi em sợ mãi'.
Tam Trinh và Lĩnh Nam là những tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai, là đường dẫn cho các phương tiện, trong đó có nhiều ô tô tải lớn đi đường Vành đai 3 lên cầu Thanh Trì. Hai tuyến đường này không dài (Tam Trinh dài 3,6 km, Lĩnh Nam dài 3,4 km) nhưng từ lâu đã trở thành "ác mộng" đối với những người thường xuyên phải di chuyển qua đây.
Đường Lĩnh Nam nhiều năm qua có thêm một cái tên mới “con đường đau khổ”. Sự quá tải đã trông thấy rõ từ nhiều năm trước đây và chất lượng con đường ngày càng xuống cấp nghiêm trọng.
Nắng, đường lúc nào cũng mù mịt bụi, người đi đường luôn phải bịt kín mặt. Ngược lại, chỉ sau một cơn mưa nhỏ, những “ổ gà”, “ổ voi” trên đường Lĩnh Nam nhanh chóng biến thành “biển” nước. Các phương tiện qua đường thường xuyên gặp cảnh chết máy, thụt hố, đổ xe, đặc biệt là tai nạn cũng thường xuyên xảy ra,...
Những con đường ở khu vực phía Nam đều đang xuống cấp và quá tải
Nằm giáp ranh với đường Lĩnh Nam là Tam Trinh, một tuyến đường cửa ngõ của Thủ đô nhưng lòng đường vô cùng chật hẹp, xe tải hạng nặng chạy rầm rập cày nát.
UBND TP. Hà Nội đã từng đồng ý với chủ trương triển khai dự án cải tạo, nâng cấp, mở rộng hai tuyến đường quan trọng này rông lên 40 m đến 55 m. Ðường Lĩnh Nam có thể mở rộng lên mức tối đa 50 m.
Tháng 10/2008, UBND thành phố có văn bản phê duyệt nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư, mở rộng, nâng cấp đường Lĩnh Nam, giao Sở Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư, thời gian hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư vào quý IV/2008. Thế nhưng vì nhiều lý do, dự án này vẫn chỉ nằm trên kế hoạch.
Hoàng Mai là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh, trên địa bàn hiện có khoảng 100 dự án đầu tư xây dựng cơ bản được triển khai. Tuy nhiên, việc triển khai rất chậm, có những dự án “treo” gần mười năm nay.
Đoạn đường từ cầu Kim Đồng đến Đền Lừ 2, nằm trong dự án đường vành đai với tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.
Trong khi đó, khu vực này đang xuất hiện nhiều dự án chung cư lên tới hàng nghìn căn, điều này đe doạ không nhỏ hạ tầng giao thông đô thị trong tương lai.
Đường chưa làm, chung cư đã kín
Khu vực phía Nam đang là điểm nóng của thị trường BĐS, theo báo cáo của CBRE. Lượng mở bán mới từ khu vực phía nam trung tâm (quận Hai Bà Trưng) và khu phía nam TP (quận Hoàng Mai) chiếm khoảng 48% tổng lượng mở bán mới.
Các dự án quảng cáo rằng khu vực phía Nam chỉ cách trung tâm Hà Nội 5km, hạ tầng giao thông đã phát triển nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, nhiều tuyến đường được mở rộng và xây mới như đường cao tốc trên cao, cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy,...
Phố Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai), dù chỉ dài hơn 3 km nhưng có tới 5 dự án chung cư đã và đang triển khai xây dựng, với hàng nghìn hộ dân đến ở, làm cho mật độ dân số khu vực này tăng chóng mặt thời gian qua. Song, các dự án cơ sở hạ tầng vẫn án binh bất động. Điều này dẫn tới hệ quả là tắc nghẽn giao thông ngày càng trầm trọng tại các trục đường chính.
Ông Nguyễn Huy Thụy (phố Lĩnh Nam) lắc đầu ngao ngán: “Từ 4 đến 6 giờ chiều, đường đã chật lại thêm các dự án chung cư thi công lấn hết cả đường, khiến dân không có chỗ đi bộ”.
Tuyến đường Trương Định, từ khi dự án Nam Đô Complex đi vào hoạt động, cũng thường xuyên xảy ra hiện tượng ùn tắc. Anh Hải, cư dân tòa nhà CT1A, chung cư Nam Đô Complex, cho hay, cổng chính vào khu đô thị này nằm đối diện với ngã ba giao cắt đường Trương Định với đường Giáp Bát nên phương tiện qua lại rất đông. Tuyến đường Trương Định lại hẹp nên vào giờ cao điểm, cổng chính của khu chung cư luôn trong tình trạng ùn tắc gây khó khăn cho việc đi lại.
Rõ ràng, tình trạng phát triển chậm về giao thông ở khu vực phía Nam đang làm giảm lợi thế cạnh tranh của các dự án BĐS, nên kể cả khi bán giá rẻ, người mua nhà vẫn phải cân nhắc.
Bà Đỗ Ngọc Lan sống tại quận Hoàng Mai, cho hay: “Quảng cáo căn hộ giá rẻ mà tình hình đường sá thế này thì bỏ tiền ra mua cũng ngại. Nghe nói sẽ làm đường nhưng chẳng biết tới bao giờ. Dân ở đây đã đông, lại thêm mấy cái chung cư, đã tắc lại càng thêm tắc”. Chính vì thế dù giá rẻ song bà vẫn quyết từ bỏ việc mua nhà.
Theo http://dantri.com.vn/kinh-doanh/cua-ai-phia-nam-ha-noi-chi-mot-lan-roi-em-so-mai-20151104074236329.htm
Tam Trinh và Lĩnh Nam là những tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai, là đường dẫn cho các phương tiện, trong đó có nhiều ô tô tải lớn đi đường Vành đai 3 lên cầu Thanh Trì. Hai tuyến đường này không dài (Tam Trinh dài 3,6 km, Lĩnh Nam dài 3,4 km) nhưng từ lâu đã trở thành "ác mộng" đối với những người thường xuyên phải di chuyển qua đây.
Đường Lĩnh Nam nhiều năm qua có thêm một cái tên mới “con đường đau khổ”. Sự quá tải đã trông thấy rõ từ nhiều năm trước đây và chất lượng con đường ngày càng xuống cấp nghiêm trọng.
Nắng, đường lúc nào cũng mù mịt bụi, người đi đường luôn phải bịt kín mặt. Ngược lại, chỉ sau một cơn mưa nhỏ, những “ổ gà”, “ổ voi” trên đường Lĩnh Nam nhanh chóng biến thành “biển” nước. Các phương tiện qua đường thường xuyên gặp cảnh chết máy, thụt hố, đổ xe, đặc biệt là tai nạn cũng thường xuyên xảy ra,...
Những con đường ở khu vực phía Nam đều đang xuống cấp và quá tải
Nằm giáp ranh với đường Lĩnh Nam là Tam Trinh, một tuyến đường cửa ngõ của Thủ đô nhưng lòng đường vô cùng chật hẹp, xe tải hạng nặng chạy rầm rập cày nát.
UBND TP. Hà Nội đã từng đồng ý với chủ trương triển khai dự án cải tạo, nâng cấp, mở rộng hai tuyến đường quan trọng này rông lên 40 m đến 55 m. Ðường Lĩnh Nam có thể mở rộng lên mức tối đa 50 m.
Tháng 10/2008, UBND thành phố có văn bản phê duyệt nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư, mở rộng, nâng cấp đường Lĩnh Nam, giao Sở Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư, thời gian hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư vào quý IV/2008. Thế nhưng vì nhiều lý do, dự án này vẫn chỉ nằm trên kế hoạch.
Hoàng Mai là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh, trên địa bàn hiện có khoảng 100 dự án đầu tư xây dựng cơ bản được triển khai. Tuy nhiên, việc triển khai rất chậm, có những dự án “treo” gần mười năm nay.
Đoạn đường từ cầu Kim Đồng đến Đền Lừ 2, nằm trong dự án đường vành đai với tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng khởi công từ năm 2010, tuy nhiên do vướng mắc giải phóng mặt bằng, đặc biệt tại đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Trương Định nên tiến độ đã bị chậm, đến đầu năm 2015, đoạn đường mới thực sự thông suốt.
Trong khi đó, khu vực này đang xuất hiện nhiều dự án chung cư lên tới hàng nghìn căn, điều này đe doạ không nhỏ hạ tầng giao thông đô thị trong tương lai.
Đường chưa làm, chung cư đã kín
Khu vực phía Nam đang là điểm nóng của thị trường BĐS, theo báo cáo của CBRE. Lượng mở bán mới từ khu vực phía nam trung tâm (quận Hai Bà Trưng) và khu phía nam TP (quận Hoàng Mai) chiếm khoảng 48% tổng lượng mở bán mới.
Các dự án quảng cáo rằng khu vực phía Nam chỉ cách trung tâm Hà Nội 5km, hạ tầng giao thông đã phát triển nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, nhiều tuyến đường được mở rộng và xây mới như đường cao tốc trên cao, cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy,...
Phố Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai), dù chỉ dài hơn 3 km nhưng có tới 5 dự án chung cư đã và đang triển khai xây dựng, với hàng nghìn hộ dân đến ở, làm cho mật độ dân số khu vực này tăng chóng mặt thời gian qua. Song, các dự án cơ sở hạ tầng vẫn án binh bất động. Điều này dẫn tới hệ quả là tắc nghẽn giao thông ngày càng trầm trọng tại các trục đường chính.
Ông Nguyễn Huy Thụy (phố Lĩnh Nam) lắc đầu ngao ngán: “Từ 4 đến 6 giờ chiều, đường đã chật lại thêm các dự án chung cư thi công lấn hết cả đường, khiến dân không có chỗ đi bộ”.
Tuyến đường Trương Định, từ khi dự án Nam Đô Complex đi vào hoạt động, cũng thường xuyên xảy ra hiện tượng ùn tắc. Anh Hải, cư dân tòa nhà CT1A, chung cư Nam Đô Complex, cho hay, cổng chính vào khu đô thị này nằm đối diện với ngã ba giao cắt đường Trương Định với đường Giáp Bát nên phương tiện qua lại rất đông. Tuyến đường Trương Định lại hẹp nên vào giờ cao điểm, cổng chính của khu chung cư luôn trong tình trạng ùn tắc gây khó khăn cho việc đi lại.
Rõ ràng, tình trạng phát triển chậm về giao thông ở khu vực phía Nam đang làm giảm lợi thế cạnh tranh của các dự án BĐS, nên kể cả khi bán giá rẻ, người mua nhà vẫn phải cân nhắc.
Bà Đỗ Ngọc Lan sống tại quận Hoàng Mai, cho hay: “Quảng cáo căn hộ giá rẻ mà tình hình đường sá thế này thì bỏ tiền ra mua cũng ngại. Nghe nói sẽ làm đường nhưng chẳng biết tới bao giờ. Dân ở đây đã đông, lại thêm mấy cái chung cư, đã tắc lại càng thêm tắc”. Chính vì thế dù giá rẻ song bà vẫn quyết từ bỏ việc mua nhà.
Theo http://dantri.com.vn/kinh-doanh/cua-ai-phia-nam-ha-noi-chi-mot-lan-roi-em-so-mai-20151104074236329.htm
admin- Admin
- Tổng số bài gửi : 1463
Join date : 18/11/2010
Age : 50
Đến từ : Hà nội
Similar topics
» Bán nhà ngõ đường Nguyễn Duy Trinh
» =]] Hấp dẫn chưa tùng có - bán căn hộ vp6 Linh Đàm cực rẻ.
» An Gia Hưng khai trương nhà mẫu dự án La Astoria đường Nguyễn Duy Trinh
» Giải trình của Hacinco về kiến nghị thu hồi đất 'vàng' đường Lê Văn Lương
» Phòng cháy chữa cháy là ưu tiên số 1 của công trình xây dựng (PCCC)
» =]] Hấp dẫn chưa tùng có - bán căn hộ vp6 Linh Đàm cực rẻ.
» An Gia Hưng khai trương nhà mẫu dự án La Astoria đường Nguyễn Duy Trinh
» Giải trình của Hacinco về kiến nghị thu hồi đất 'vàng' đường Lê Văn Lương
» Phòng cháy chữa cháy là ưu tiên số 1 của công trình xây dựng (PCCC)
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Mon Sep 25, 2023 8:43 am by Lai1203
» Gia hạn chữ ký số Viettel đơn giản nhất
Thu Sep 21, 2023 4:13 pm by Lai1203
» Dịch vụ chống thấm dột tận gốc uy tín và chất lượng
Wed Sep 20, 2023 2:41 pm by Lai1203
» Sụp mí mắt ảnh hưởng như thế nào đối với chúng ta
Tue Jun 13, 2023 11:48 am by esotemo510
» Đôi mắt là thứ rất quan trọng đối với mỗi chúng ta
Mon Jun 12, 2023 2:59 pm by esotemo510
» sụp mí mất tự tin trong cuộc sống
Wed Jun 07, 2023 10:13 am by esotemo510
» Thành lập công ty năm 2023 có gì mới và đặc biệt
Mon Feb 13, 2023 11:46 am by lmahanoi
» Mua két sắt giá rẻ tại Quận 9, Hồ Chí Minh
Sun Nov 20, 2022 4:52 pm by qualadep9x
» XƯỞNG CHUYÊN SỈ QUẦN ÁO GIÁ RẺ
Tue Nov 01, 2022 7:51 pm by nhut1120
» THIẾT KẾ FANPAGE FACEBOOK CHUYÊN NGHIỆP
Tue Nov 01, 2022 7:13 pm by nhut1120
» Pallet nhựa tải trọng nặng
Tue Nov 01, 2022 7:04 pm by nhut1120
» Pallet nhựa tải trọng nặng
Tue Nov 01, 2022 6:53 pm by nhut1120
» chuyển phát nhanh
Tue Nov 01, 2022 6:29 pm by nhut1120
» cửa nhựa đài loan
Tue Nov 01, 2022 4:37 pm by nhut1120
» cửa gỗ chống cháy
Tue Nov 01, 2022 4:18 pm by nhut1120
» cửa gỗ chống cháy
Tue Nov 01, 2022 3:58 pm by nhut1120
» cửa gỗ gia phát
Tue Nov 01, 2022 3:32 pm by nhut1120
» cửa thép chống cháy
Tue Nov 01, 2022 3:13 pm by nhut1120
» CỬA NHỰA COMPOSITE – EcoDoor™
Tue Nov 01, 2022 1:30 pm by nhut1120
» Ngắt camera, dùng khóa dự phòng trộm tài sản trong két sắt công ty cũ
Mon Aug 29, 2022 8:58 pm by qualadep9x
» Nên mua két sắt loại nào webtretho?
Tue Aug 02, 2022 12:02 am by qualadep9x
» Bệnh sụp mí, mắt lác khác phục như thế nào?
Sat Jul 02, 2022 4:45 pm by esotemo510
» Bệnh sụp mí mắt, mắt lác thời công nghệ, cách khắc phục
Fri Jul 01, 2022 10:07 pm by esotemo510
» Hướng dẫn cách đổi mã két sắt khóa cơ
Thu Jun 30, 2022 11:41 pm by qualadep9x
» HẾT LO ÂU TRẦM CẢM VỚI BÀI TIÊU DAO TÁN ĐƯỢC LƯU TRUYỀN TỪ ĐỜI NHÀ TỐNG
Thu Jun 30, 2022 4:50 pm by esotemo510
» Sụp mí mắt do phình vận mạch xoang hang, cách khắc phục như thế nào
Wed Jun 29, 2022 11:08 am by esotemo510
» Hướng dẫn cách mở két sắt 1 số đơn giản
Mon Jun 27, 2022 10:53 pm by qualadep9x
» Cho thuê mặt bằng kinh doanh quận 10, tp HCM
Mon Apr 25, 2022 9:51 am by neog4f1
» Tư vấn soạn thảo hợp đồng vay tiền Uy Tín
Fri Mar 18, 2022 7:41 am by lmahanoi
» Tư vấn lập dự án đầu tư tại Bắc Ninh Năm 2022
Tue Mar 08, 2022 10:00 am by Luatsubacgiang
» MHG tự hào là công ty chuyên sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng
Fri Feb 18, 2022 11:00 am by hoathien90
» Cùng lắng nghe những kinh nghiệm quý báu khi mua két sắt
Wed Jan 19, 2022 9:41 pm by qualadep9x
» Ra mắt giày bóng đá Nike Tiempo thế hệ thứ 5
Mon Dec 27, 2021 8:15 am by schanhshop
» Những Cách Mở Két Sắt Hoà Phát Khi Hết Pin
Mon Nov 15, 2021 10:00 pm by qualadep9x
» Thủ tục đăng ký thành lập mới doanh nghiệp năm 2021
Thu Sep 23, 2021 2:20 pm by lmahanoi
» Máy ghi âm ghi hình siêu nhỏ là gì?
Wed Sep 15, 2021 1:23 pm by hoathien90
» Sản phẩm trị mụn viêm
Mon Aug 09, 2021 2:29 pm by hoathien90
» Mơ thấy bắt rắn báo mộng điều gì, nên đánh con đề nào?
Sat Jul 31, 2021 9:47 pm by schanhshop
» Đất nền Dư án NEWCITY PHỐ NỐI –HƯNG YÊN (Khu biệt thự nhà vườn)
Wed Jul 14, 2021 11:45 am by bdsthanglongitc
» Đất nền Dư án NEWCITY PHỐ NỐI –HƯNG YÊN (Khu biệt thự nhà vườn)
Wed Jul 14, 2021 11:43 am by bdsthanglongitc
» Cho thuê xe hơi Đà Lạt uy tín
Wed Jul 14, 2021 10:31 am by hoathien90
» thiết kế mẫu bao bì cà phê đẹp 2021 là gì?
Mon Jul 12, 2021 10:56 am by hoathien90
» Quản trị Web hiệu quả
Mon Jul 05, 2021 12:18 am by seotocdo.net@gmail.com
» Ngủ mơ thấy cháy rừng là điềm báo tốt hay xấu ? Đánh đề con gì ?
Thu Jun 10, 2021 2:23 pm by schanhshop
» Chiêm bao thấy leo núi có ý nghĩa gì trong cuộc sống?
Sun May 30, 2021 8:56 am by schanhshop
» MU trả giá vì phụ thuộc Maguire
Sat May 29, 2021 8:46 am by schanhshop
» Cavani hạ thủ môn từ khoảng cách gần 40 m
Fri May 28, 2021 8:12 pm by schanhshop
» Sản phẩm trị mụn cho da hỗn hợp
Thu May 27, 2021 2:45 pm by hoathien90
» Giải mã giấc mơ thấy hoa sen điềm gì, đánh con gì
Thu May 27, 2021 9:07 am by schanhshop
» Maguire đáp trả huyền thoại MU Roy Keane
Wed May 26, 2021 5:15 pm by schanhshop