Latest topics
» căn hộ 130m2 được tu sửa độc đáo
Today at 10:11 am by leduy8294

» Bán nhà phố nguyễn thị định 46m2 xây 5,5 tầng 10 tỷ
Yesterday at 3:47 pm by hunghuland

» Nhanh tay sở hữu căn Shophouse đẳng cấp, sang trọng với giá chỉ từ 5,5 tỷ đồng
Yesterday at 2:18 pm by lienmland

» Sở hữu căn SHOPHOUSE đẳng cấp, thời thượng với giá chỉ từ 5,5 tỷ
Yesterday at 2:15 pm by lienmland

» CĂN HỘ CAO CẤP QUẬN 8, GIÁ HẤP DẪN 989TRIỆU/CĂN
Yesterday at 1:25 pm by nguyenvutuankiet

» căn hộ 40m2 đẹp hút hồn
Yesterday at 10:37 am by leduy8294

» Bán căn hộ 64m2 căn 14 CT2A CC Tái định cư hoàng cầu 28 triệu/m2
Yesterday at 10:11 am by hpld91

» █Thiên long Vô Ảnh (CC) - Open 10h00 CN 26/2/16 - Test: 7h30 tối T5 - 23/2/16 –
Yesterday at 10:10 am by rungtruongson

» █ Kiếm thế Vô Ảnh open: 10h00 sáng CN ngày 26/2/2017 Sân chơi dành cho game thủ
Yesterday at 10:07 am by rungtruongson

» căn nhà 34m2 nhưng nội thất vạn người mê
Yesterday at 9:29 am by leduy8294

» căn phòng cất đồ quý giá của đại gia
Wed Feb 22, 2017 10:36 am by leduy8294

» kết hợp màu sắc hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
Wed Feb 22, 2017 9:43 am by leduy8294

» █Kiếm thế Nữ Quỷ open: 7h30 tối T4 ngày 22/2/2017 – Sân chơi cho game thủ ít th
Tue Feb 21, 2017 3:10 pm by rungtruongson

» tạo bóng râm cho ngôi nhà
Tue Feb 21, 2017 10:46 am by leduy8294

» không gian mở cho biệt thự của bạn
Tue Feb 21, 2017 9:38 am by leduy8294

» ngôi nhà có phòng khách ấn tượng
Mon Feb 20, 2017 10:59 am by leduy8294

» căn nhà lầu 12 ấn tượng
Mon Feb 20, 2017 9:45 am by leduy8294

» █ TL Đại việt(CS) Open CMC Truyền Thuyết hồi 7h30 tối T5 ngày 23/2/17 - Test
Sun Feb 19, 2017 4:59 pm by rungtruongson

» █Thiên long Hoa Thiên Cốc(Cày Cuốc)- Open CMC Thiên Ma: 10H00 sáng CN 19/2/17
Sat Feb 18, 2017 7:44 am by rungtruongson

» █Kiếm thế Hàn Băng Tuyết open: 2h00 chiều T7 ngày 18/2/2017 – Sân chơi cho gam
Sat Feb 18, 2017 5:58 am by rungtruongson

» Bán gấp nhà phân lô Trần Quang Diệu 43m2 4 tầng MT 4m 8.5 tỷ TL
Fri Feb 17, 2017 9:09 am by hpld91

» căn hộ nhỏ nhưng mang lại cảm giác tự do
Thu Feb 16, 2017 10:08 am by leduy8294

» Nên cho người Việt hay người nước ngoài thuê nhà.
Wed Feb 15, 2017 4:27 pm by rentalpropertyhanoi

» Cho người nước ngoài thuê nhà thu nhập 1000usd mỗi tháng
Tue Feb 14, 2017 4:33 pm by rentalpropertyhanoi

» Bán căn CT2A Chung cư tái định cư 36 Hoàng cầu tầng 11/17 61m2 giá 28.5 triệu/m2
Tue Feb 14, 2017 11:24 am by hpld91

» ngôi nhà 26m2 nhưng thiết kệ siêu rộng
Mon Feb 13, 2017 10:41 am by leduy8294

» biến căn nhà 40m2 thành căn hộ cho thuê
Mon Feb 13, 2017 9:23 am by leduy8294

» Mời tham gia nhóm Trao đổi Link trên Facebook
Sun Feb 12, 2017 6:54 pm by admin

» Thanh lý đàn ghi-tar đẹp
Sun Feb 12, 2017 6:47 pm by admin

» Thanh lý chảo inox dùng bếp từ cho bếp nhà hàng
Sun Feb 12, 2017 6:46 pm by admin

» Thanh lý 2 cái usb dcom 3g của Viet tel
Sun Feb 12, 2017 6:44 pm by admin

» ngôi nhà nhỏ hiện đại giữa đồng xanh
Sat Feb 11, 2017 10:13 am by leduy8294

» ngôi nhà được thiết kế hiện đại
Sat Feb 11, 2017 9:14 am by leduy8294

» cải tạo nhà kho cũ thành ngôi nhà đẹp
Fri Feb 10, 2017 10:41 am by leduy8294

» ngôi nhà nhỏ di động khiến nhiều người mê mẫn
Fri Feb 10, 2017 9:20 am by leduy8294

» ngôi nhà có sân vườn rộng 58m2
Thu Feb 09, 2017 10:33 am by leduy8294

» ngắm nhìn vườn hoa đẹp trong sân nhà
Thu Feb 09, 2017 9:14 am by leduy8294

» những ý tưởng hay cho bàn ăn căn bếp nhà bạn
Tue Feb 07, 2017 11:14 am by leduy8294

» những ngôi làng đẹp nhất thế giới
Tue Feb 07, 2017 9:59 am by leduy8294

» Bạn đã biết làm trắng da toàn thân với top white chưa
Mon Feb 06, 2017 3:40 pm by phuonganhit1606@gmail.com

» Kinh nghiệm cá độ online từ A tới Z cho anh em !
Mon Feb 06, 2017 3:28 pm by duongdacton

» những ngôi nhà nhỏ nhiều người muốn sở hữu
Mon Feb 06, 2017 10:11 am by leduy8294

» █Thiên Long VÔ SONG(Cày Cuốc)- OpenCMC PK hồi 7H30 tối T4 8/2/17-Test game 7h3
Mon Feb 06, 2017 9:43 am by rungtruongson

» tư vấn cải tạo căn hộ 82m2 cho 4 người ở
Mon Feb 06, 2017 8:49 am by leduy8294

» █(Kiếm Thế Thiết Công) - OPEN 7h30 tối T4 ngày 8/2/2017 - Chơi để nhớ - Miễ phí
Sat Feb 04, 2017 10:05 am by rungtruongson

» █Hiệp Khách Thương Đao Open: 10h00 sáng CN ngày 5/2/17 - Test game: 7h30 tối T4
Thu Feb 02, 2017 11:17 am by rungtruongson

» █Kiếm thế Tuyệt Thế open: 10h00 sáng CN ngày 5/2/2017 – Game miễn phí
Thu Feb 02, 2017 11:14 am by rungtruongson

» những kiểu bàn cafe biến thành bàn ăn nhanh chóng
Thu Feb 02, 2017 8:26 am by leduy8294

» biến tổ ấm thành căn hộ thông minh
Wed Feb 01, 2017 7:59 am by leduy8294

» thiết kế phòng tắm phù hợp với kích thước
Thu Jan 26, 2017 7:31 am by leduy8294

Thống Kê
Hiện có 67 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 1 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 66 Khách viếng thăm

leduy8294

[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 117 người, vào ngày Tue May 17, 2016 10:49 pm

Sơn 07 Oseven lừa người tiêu dùng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Sơn 07 Oseven lừa người tiêu dùng

Bài gửi by quynho03 on Fri Jul 06, 2012 2:15 pm

SƠN 07 ( OSEVEN) LỪA DỐI NGƯỜI TIÊU DÙNG CHÂN CHÍNH! ĐÃ ĐẾN LÚC KẾT THÚC NHỮNG CHIÊU TRÒ PR NGUY HIỂM !

SƠN OSEVEN ( SƠN O7) CÓ THỂ TĂNG TUỔI THỌ CHO THỢ SƠN? PHÁT MINH VĨ ĐẠI HAY LÀ QUẢNG CÁO GIAN DỐI NHẰM TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG???!!!
Câu chuyện lợi dụng lòng trắc ẩn của người tiêu dùng để tiêu thụ sản phẩm, bêu xấu , sử dụng những chiêu trò nhằm triệt hạ đối thủ cạnh tranh trong bán hàng của một số sản phẩm được được giới truyền thông nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Đây không còn là một hiện tượng trong quảng cáo tại Việt Nam, mà trở thành một vấn đề nhức nhối về đạo đức kinh doanh của nhà sản xuất. Mới đây, hãng sơn OSEVEN ( SƠN O7) cũng tung ra chiêu thức quảng cáo với khẩu hiệu: “Sơn OVEN – tăng tuổi thọ cho thợ sơn”. Vậy sự thực đằng sau câu chuyện này là gì?

Ai cũng biết rằng sơn nói riêng & hóa chất nói chung hàm chứa trong thành phần những hoạt chất không có lợi cho sức khỏe, các công ty sản xuất sơn gốc dung môi khác luôn khuyến nghị khách hàng ( Hơn ai hết là các thợ sơn- đối tượng hàng ngày bị chịu ảnh hưởng nhiều nhất do họ trực tiếp phun, gia công sản phẩm & tiếp xúc với bụi sơn) sử dụng đúng kỹ thuật , có những công cụ bảo hộ như khẩu trang, găng tay để hạn chế những tác động không mong muốn.
Nhưng với thông điệp “ Sơn O7 - tăng tuổi thọ cho thợ sơn” của hãng sơn O7 ( OSEVEN) đang được in ấn, phủ tràn lan, thể hiện qua poster, bandroll ( băng rôn) hội thảo, hệ thống tem nhãn , bao bì sản phẩm, trên nắp, vỏ thùng sơn, công ty này ( Sơn OSEVEN) đang đánh lừa một cách trắng trợn những người tiêu dùng chân chính, họ ra thông điệp hàm ý như thể sơn O7 ( OSEVEN) như một liều thuốc tiên, một thứ thần dược có khả năng cải lão hoàn đồng, nâng cao tuổi thọ cho thợ sơn, thậm chí có thể có thể nếm, ngửi, hít mùi sơn là nâng thêm một số năm tuổi thọ. Nếu quả thực là vậy, e rằng những quý phẩm như sâm nhung quế phụ tồn kho hết, vì chỉ cần dùng sơn O7, lập tức được bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi. Qua đây , những người tiêu dùng tỉnh táo ai cũng hiểu đó đích thị là chiêu trò PR rẻ tiền, quảng cáo lừa đảo- sai sự thật của O7 ( sơn OSEVEN) nhằm đẩy kéo, tăng doanh số bán, làm thị trường dựa trên sự cả tin của những thượng đế - khách hàng của họ. Với thượng đế mà còn bị đối xử như vậy, chắc hẳn những thần dân, sơn O7 ( OSEVEN) không coi ra gì!!!

SƠN O7( OSEVEN)- CON SÂU LÀM RẦU NỒI CANH!!
Trắng trợn, lố bịch và nguy hiểm hơn, không dừng lại ở quảng cáo & PR gián tiếp, tại những buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm do O7 ( OSEVEN) tổ chức, hãng sơn này còn lợi dụng diễn đàn ( nơi tập trung nhiều thợ sơn- những người dùng cuối) để tuyên truyền trực tiếp về sản phẩm của mình, ngoài việc tổng giám đốc của hàng này đích thân cướp mic, cướp diễn đàn để hạ thấp và bêu xấu các công ty sơn chân chính khác, sơn O7 ( OSEVEN) còn thao thao bất tuyệt về những tính năng, phẩm chất “ trên trời” mà chỉ O7 ( OSEVEN) mới có- họ tự liệt sản phẩm sơn của họ – một sản phẩm trong nghành hóa chất vào hàng dược linh tứ phẩm ( sâm nhung quế phụ) có khả năng như thuốc tiên , nói đến đây giới doanh nghiệp & doanh nhân chân chính- những người đang kinh doanh bằng sự lượng thiện & phẩm chất tận tâm quá ngao ngán trước những hành vi, ý đồ đen tối trên của sơn O7 ( sơn OSEVEN). Có khách hàng của O7 ( OSEVEN) còn nhận xét, nếu quả thực O7 ( OSEVEN) làm được những điều phi phàm & kì cục trên, sơn O7 ( OSEVEN) xứng đáng nhận một giải Nobel và khoa học kỹ thuật- nhưng đắng lòng là trên thực tế là người tiêu dùng ( đại lý và các thợ sơn) ăn quả đắng và công ty sơn O7 ( OSEVEN) xứng đáng nhận giải mâm xôi vàng vì những trò PR quá lố và thô thiển của mình.
Đến đây, đã quá rõ ràng để khằng định rằng việc sử dụng thông điệp “Sơn Oseven - tăng tuổi thọ cho thợ sơn”- là thông điệp lừa dối, sai sự thật. Sơn O7 ( OSEVEN) dùng quảng cáo đánh trực tiếp vào sự tin tưởng, một sự mong mỏi có được sức khỏe và tuổi thọ cao của người dùng , chiêu PR xem sản phẩm của mình là một thứ thần dược là mũi tên nhắm vào nhiều đích: đánh lừa người tiêu dùng ( thợ sơn) , kích thích việc bán hàng, , gây ra một sự phản cảm đối với xã hội và bạn hàng ( đặc biệt là các đại lý), gây nên một sự phẫn nộ đối với những doanh nghiệp chân chính cùng nghành. Có nhiều doanh nghiệp nhận xét, sơn O7 ( OSEVEN) như con sâu làm rầu nồi canh, như cỏ dại trên những cánh đồng xanh. Sự việc này nhất thiết cần phải có cơ quan chức năng, công quyền vào cuộc để làm rõ vấn đề để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng , trả lại cho thị trường sơn môi trường cạnh tranh lành mạnh.
VĨ THANH!!!
Với công nghệ sản xuất hiện đại, không ngừng cải tiến và sáng tạo, các hãng sơn gỗ khác tại VN, đã liên tục nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm an toàn cho khỏe con người với các tiêu chí "Chất lượng, An toàn, Tiện dụng”. Với những đặc tính như khô nhanh hơn, dễ lau chùi hơn, khó phai màu hơn…Tuy nhiên để hạn chế được các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng sơn, khoa học kỹ thuật trong & ngoài nước còn cần phải nỗ lực nghiên cứu nhiều hơn nữa.Vì thế người tiêu dùng cần tỉnh táo để có sự lựa chọn tốt cho chính mình & doanh nghiệp mình. Đồng thời các cơ quan chức năng cũng cần vào cuộc để hạn chế những quảng cáo sai sự thật gây tổn thất lớn cho người tiêu dùng, còn các doanh nghiệp sẽ coi đây là một bài học- một bài học được trả giá rất đắt bằng danh dự, uy tín THƯƠNG HIỆU. Một doanh nghiệp chân tín luôn thấu hiểu rằng “ Thương hiệu mạnh là thương hiệu đi lên từ chất lượng tốt, định vị khác biệt và đẳng cấp. Rất tiếc O7 ( OSEVEN) không phải là doanh nghiệp/ công ty/ tổ chức chân tín để có được 3 chân kiềng như trên và chưa đủ tri thức để hiểu thấu vấn đề!

quynho03

Tổng số bài gửi : 2
Join date : 06/07/2012

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết